Kim Thu Sét Liva LAP CX040

10:18

Banner Kim Thu Sét Liva LAP CX040

Kim thu sét Liva LAP CX040 là cây kim có khoảng bảo vệ thấp nhất của Liva Group, đáp ứng nhu cầu của những công trình nhỏ, lẻ.

Kim Thu Sét Liva LAP CX040

         Sản phẩm của chúng ta có kết cấu trang nhã, đẹp, bền và sáng bóng nhờ lớp vỏ bằng thép không gỉ chất lượng cao. Bộ phận phát xạ tia tiên đạo được đặt cân bằng chính giữa mũi kim và đế kim, có tác dụng phát xạ ra tia mồi sét, chuyển hướng tia sét khi nó đánh xuống tòa nhà.
         Thanh nối dây tiếp địa của Liva được tách hẳn ra khỏi phần nối kim, tạo ra sự đơn giản và thuận tiên hơn cho quá trình đi dây và cố định dây dẫn. Phần đế được làm ren trong được kết nối với chân trụ đỡ thông qua khớp xử lý kim. Khớp này không được cung cấp bởi nhà sản xuất mà được chúng tôi chế tạo theo kích thước của trụ đỡ
Khớp Nối Chuyên Dụng Cho Kim Thu Sét Liva LAP CX040

Khớp Nối Kim Thu Sét Liva LAP CX040

Thông Số Kỹ Thuật Kim Thu Sét Liva LAP CX040

         Về mặt kích thước và phạm vi bảo vệ, thiết bị này không chênh lệch quá nhiều so với sản phẩm cùng bộ là Liva LAP CX070. Thậm chí, cả hai cây kim này đều được đặt trong cùng một mẫu bao bì. Trên thực tế, đối tượng sử dụng của hai đầu thu sét này là như nhau và chủ sở hữu có điều kiện kinh tế hơn sẽ lựa chọn CX070. Mức giá của hai cây kim có thể chênh nhau từ 700.000~1.500.000 VNĐ.

Các Chỉ Số Quan Trọng Của Kim Thu Sét Liva LAP CX040

Kích Thước
Chất Liệu
Thời Gian Phát
Tia Tiên Đạo
Bán Kính Bảo Vệ (m)
Cấp 1
Cấp 2
Cấp 3
Cấp 4
Chiều dài
70 cm
Thép Không Gỉ
22 µs
40
46
54
62
Khối lượng
2.3 kg

 Dịch Vụ Kèm Theo Kim Thu Sét Liva LAP CX040

         Là sản phẩm được tìm kiếm nhiều hàng đầu mỗi tháng, thiết bị chống sét này nằm trong số những mặt hàng bán chạy nhất của công ty Quang Hưng chúng tôi. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng từ Liva uy tín nhất và chu đáo nhất.
         Mỗi một đầu thu đều có dấu tem của Bộ công an, dấu khắc laze của nhà sản xuất và phiếu CO, CQ tương ứng. Đi kèm sản phẩm là phiếu bảo hành có giá trị 12 tháng được viết bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Anh từ chính nhà sản xuất.
Kim Thu Sét Liva LAP CX040

Hộp Kim Thu Sét Liva LAP CX040 Với Đầy Đủ Giấy Tờ

         Với kinh nghiệm của mình, đội ngũ tư vấn của chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực này, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng còn băn khoăn về sản phẩm cũng như ngành công nghiệp chống sét. 
Thông Tin Liên Hệ Kim Thu Sét Liva LAP CX040
Xem thêm:

  • Album ảnh chi tiết: http://kim-thu-set-liva.blogspot.com/2017/03/album-kim-thu-set-liva-lap-cx040.html
  • Video chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=lH7KVs85tfc

Bài Viết Liên Quan

0 nhận xét

recent posts
Like us on Facebook
Album
Album Kim thu sét Liva LAP AX210 Album Kim Thu Sét Liva LAP BX125 Album Kim Thu Sét Liva LAP BX175 Album Kim Thu Sét Liva LAP CX040 Album Kim Thu Sét Liva LAP CX070 Album Kim Thu Sét Liva LAP DX250