Kim Thu Sét Liva LAP BX125

16:15

Banner Kim Thu Sét Liva LAP BX125

Kim thu sét Liva LAP BX125 là sản phẩm thuộc về tập đoàn cùng tên Liva. Trụ sở của hãng này được đặt tại İzmir, Thổ Nhĩ Kỳ

Kim Thu Sét Liva LAP BX125

          Toàn bộ cây kim được làm từ một loại hợp kim đặc biệt, bên ngoài phủ một lớp thép mạ kẽm không gỉ chất lượng cao, cực kỳ bền chắc. Chất liệu này đảm bảo cây kim giữ được hiệu quả làm việc trong suốt một thời gian dài hoạt động.
Phía dưới bộ phận phát tia tiên đạo có một đầu cắm nhỏ. Qua đó, khách hàng có thể kết nối với bộ kiểm tra kim thu sét của Liva. Điều chỉ có ở những thiết bị chống sét Liva cỡ lớn như AX210 hay BX175.
Kiểm Định Kim Thu Sét Liva LAP BX125

Kiểm Tra Kim Thu Sét Liva LAP BX125

          Hộp kim thu sét Liva LAP BX125 cũng có in những thông số quan trọng như xuất xứ, số serial, ngày sản xuất, cường độ dòng sét chịu tải và một số chứng nhận chất lượng theo đúng chuẩn quốc tế và châu Âu.

Thông Số Kỹ Thuật Kim Thu Sét Liva LAP BX125

          Khoảng bảo vệ của thiết bị này nằm ở mức trung bình, không quá cao cũng không quá thấp nên được sử dụng hết sức đa dạng và linh hoạt phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của chủ sở hữu. Các quy mô công trình thường thấy là chung cư mini, biệt thự mini, khu trồng trọt, chăn nuôi cỡ trung, một số bệnh viện, trường trung học, tiểu học.

Các Chỉ Số Quan Trọng Của Kim Thu Sét Liva LAP BX125

Kích Thước
Chất Liệu
Thời Gian Phát
Tia Tiên Đạo
Bán Kính Bảo Vệ (m)
Cấp 1
Cấp 2
Cấp 3
Cấp 4
Chiều dài
80 cm
Thép Không Gỉ
40 µs
58
66
76
84
Khối lượng
4.2 kg

Một Số Chú Ý Khi Mua Kim Thu Sét Liva LAP BX125

          Tương tự như các sản phẩm khác đến từ Liva Group, cây kim BX125 cũng có dấu khắc laze trên bộ phận phát tia tiên đạo, có tem chống hàng giả trên thân kim và phiếu bảo hành chính hãng.
          Ngoài ra, quý khách hàng khi mua sản phẩm cũng cần chú ý so sánh số seri trên thân kim với số seri được in trên phiếu CO, CQ và phiếu bảo hành. Nếu có sự không đồng nhất giữa các thông số này, quý khách hàng phải thông báo lại ngay với đơn vị cung cấp để được xử lý gấp.
          Mọi cây kim do công ty Quang Hưng cung cấp đều được kiểm tra và kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi giao tới tay khách hàng. Chỉ khi đảm bảo được tất cả thủ tục và giấy tờ kèm theo là chuẩn chính hãng thì quý khách hàng mới nhận được những dịch vụ tốt nhất từ nhà sản xuất, có thể kể đến như dịch vụ bảo hành và dịch vụ tư vấn thi công.
Xem thêm:




  • Album ảnh chi tiết: http://kim-thu-set-liva.blogspot.com/2017/03/album-kim-thu-set-liva-lap-bx125.html
  • Video chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=TFzcUlQ7UqQ

Bài Viết Liên Quan

0 nhận xét

recent posts
Like us on Facebook
Album
Album Kim thu sét Liva LAP AX210 Album Kim Thu Sét Liva LAP BX125 Album Kim Thu Sét Liva LAP BX175 Album Kim Thu Sét Liva LAP CX040 Album Kim Thu Sét Liva LAP CX070 Album Kim Thu Sét Liva LAP DX250