Kim Thu Sét Liva LAP DX250

08:11

Banner Kim Thu Sét Liva LAP DX250
Kim thu sét Liva LAP DX250 là một trong hai cây kim có phạm vi bảo vệ rộng lớn nhất do Liva sản xuất ra. Nếu tính riêng dòng kim thu sét phát tia tiên đạo thì nó còn là thiết bị thu sét có bán kính bảo vệ lớn nhất Việt Nam hiện nay

Kim Thu Sét Liva LAP DX250

         Vẫn là kết cấu ba phần quen thuộc, nhưng thiết kế gần cuối này lại thấp lùn và phình ra ở giữa. Bộ phận phát tia tiên đạo được làm chăm chút và cầu kỳ hơn và có dạng như một chiếc U.F.O. Đây cũng là sản phẩm được cấu thành bởi hai mảnh ghép rời đầu tiên do Liva Group chế tạo ra. Toàn bộ 5 đầu thu sét phía trước đều là một khối liền mạch từ chân tới mũi kim.
Các Thiết Bị Trong Một Hộp Kim Thu Sét Liva LAP DX250

Kim Thu Sét Liva LAP DX250

         Mẫu bao bì cũng không có nhiều khác biệt so với các thiết kế trước, vẫn đầy đủ các thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp đến từ Tây Á.

Thông Số Kỹ Thuật Kim Thu Sét Liva LAP DX250

         Sở hữu thời gian phát tia tiên đạo gần 100µs, Liva Lap DX250 đang nắm giữ kỷ lục cao nhất trong số các cây kim chống sét hiện đại (tích hợp công nghệ phát tia tiên đạo). Hầu hết các sản phẩm thấp hơn liên kề chỉ đạt tới 60~70 µs, tức là chỉ hơn một nửa so với sản phẩm từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Các Chỉ Số Quan Trọng Của Kim Thu Sét Liva LAP DX250

Kích Thước
Chất Liệu
Thời Gian Phát
Tia Tiên Đạo
Bán Kính Bảo Vệ (m)
Cấp 1
Cấp 2
Cấp 3
Cấp 4
Chiều dài
70 cm
Thép Không Gỉ
96 µs
115
124
135
146
Khối lượng
5.0 kg
         Sự tiến bộ về khoa học kỹ thuật cũng như kinh nghiệm từ các mẫu thiết kế trước, thiết bị chống sét của chúng ta có kích thước tương đối nhỏ chỉ ngang với những dòng sản phẩm lắp tại nhà dân như Liva LAP CX040 hay Liva LAP CX070 nhưng vẫn có phạm vi bảo vệ siêu lớn, đáp ứng nhu cầu của cả một khu công nghiệp, cả một khu resort nghỉ dưỡng vô cùng rộng lớn.

Dịch Vụ Kèm Theo Kim Thu Sét Liva LAP DX250

         Mua thiết bị chống sét từ công ty Quang Hưng, quý khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Từng hộp kim đều được chúng tôi nhập khẩu nguyên gốc từ châu Âu và kiểm tra cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng. Số seri khắc trên từng cây kim đều trùng khớp với thông số tương ứng trên mỗi một phiếu bảo hành. Ngoài ra, dưới đáy bộ phận phát tia tiên đạo cũng luôn có tem chống hàng giả của Bộ công an.
Thông Số Trên Kim Thu Sét Liva LAP DX250

Dấu Khắc Laze Trên Kim Thu Sét Liva LAP DX250

         Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và mức giá siêu cạnh tranh cũng luôn là ưu điểm không thể bỏ qua của chúng tôi. Đội ngũ kinh doanh của chúng tôi thấu hiểu sản phẩm này hơn ai hết sẽ là những nhà tư vấn, nhà thiết kế tuyệt vời cho công trình của quý khách. 
Thông Tin Liên Hệ Kim Thu Sét Liva LAP DX250
Xem thêm:




  • Album ảnh chi tiết: http://kim-thu-set-liva.blogspot.com/2017/03/album-kim-thu-set-liva-lap-dx250.html
  • Video chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=0ZaezXYSRv0

Bài Viết Liên Quan

0 nhận xét

recent posts
Like us on Facebook
Album
Album Kim thu sét Liva LAP AX210 Album Kim Thu Sét Liva LAP BX125 Album Kim Thu Sét Liva LAP BX175 Album Kim Thu Sét Liva LAP CX040 Album Kim Thu Sét Liva LAP CX070 Album Kim Thu Sét Liva LAP DX250