Kim Thu Sét Liva LAP CX070

09:38

Banner Kim Thu Sét Liva LAP CX070

Kim thu sét Liva LAP CX070 là một trong hai sản phẩm kim thu sét cỡ nhỏ do Liva Group sản xuất và cung cấp.

Kim Thu Sét Liva LAP CX070

         Cây kim là một khối thép không gỉ dài, nhọn, sáng bóng bao gồm 3 bộ phận chính: mũi kim nhọn thu sét, bộ phận phát xạ tia tiên đạo và chân đế được làm ren trong để kết nối xuống chân trụ đỡ. Phía trên bộ phận quan trọng nhất, tạo nên sự khác biệt giữa thiết bị chống sét hiện đại và cổ điển, nhà sản xuất đặt thêm 2 cây mini kim và một nắp bảo vệ cùng chất liệu để tăng tuổi thọ và hiệu suất hoạt động. Phía dưới, song song với phần đế kim là một thanh kim loại gắn liền với hai ốc vít nhỏ dùng để kết nối với dây tiếp địa.
Hộp Kim Thu Sét Liva LAP CX070 Nguyên Gốc

Mở Hộp Kim Thu Sét Liva LAP CX070

         Hộp kim Liva LAP CX070 chuẩn chính hãng có dạng hình chữ nhật. Bên trên có tem và logo của nhà sản xuất. Cạnh trái có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, cạnh phải là thông tin chi tiết của sản phẩm bên trong như: số serial, ngày sản xuất.

Thông Số Kỹ Thuật Kim Thu Sét Liva LAP CX070

         Với bán kính bảo vệ không cao, Liva LAP CX070 và các sản phẩm mang nhãn hiệu CX khác được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu chống sét tại các công trình vừa và nhỏ, các tòa nhà 4~5 tầng. Ví dụ như: nhà ở dân dụng, khu chăn nuôi, trồng trọt quy mô nhỏ. Khi đó, khoảng bảo vệ sẽ vừa vặn trùm lên toàn bộ công trình mà không thừa quá nhiều, không lấn sang các tòa xung quanh.

Các Chỉ Số Quan Trọng Của Kim Thu Sét Liva LAP CX070

Kích Thước
Chất Liệu
Thời Gian Phát
Tia Tiên Đạo
Bán Kính Bảo Vệ (m)
Cấp 1
Cấp 2
Cấp 3
Cấp 4
Chiều dài
70 cm
Thép Không Gỉ
31 µs
49
56
65
73
Khối lượng
2.4 kg
          Bên cạnh thông số kỹ thuật tối ưu, mức giá bán cho một bộ sản phẩm chống sét CX070 cũng là hết sức hợp lý đối với những kiểu quy mô công trình kể trên. Trung bình, một hệ thống chống sét trọn bộ đi kèm Liva LAP CX (kể cả kim) chỉ rơi vào 20.000.000~25.000.000 VNĐ.
Hệ Thống Chống Sét Với Kim Thu Sét Liva LAP CX070

Kim Thu Sét Liva LAP CX070 và Bộ Sản Phẩm Thường Dùng

Dịch Vụ Kèm Theo Kim Thu Sét Liva LAP CX070

         Mua hàng tại công ty Quang Hưng, quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Mỗi một thiết bị đều được chúng tôi nhập khẩu nguyên gốc từ nhà sản xuất, được kiểm tra cẩn thận và kỹ lưỡng trước khi giao tận tay từng khác hàng.
         Mỗi một đầu thu sét đều được có giấy tờ CO, CQ, phiếu bảo hành và tem chống hàng giả từ Viện khoa học hình sự Bộ công an, đảm bảo quá trình nghiệm thu suôn sẻ và liền mạch ở bất cứ công trình chống sét nào.  
         Phiếu bảo hành có thời hạn 12 tháng, có giá trị 1 đổi 1 từ nhà sản xuất, được viết bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Anh. Trên mỗi tờ phiếu đều có ghi thông tin của cây kim tương ứng như số serial, ngày sản xuất, mã kim. Thông số này cũng trùng khớp với những gì được khắc laze ngay trên thân kim.
Thông Tin Liên Hệ Kim Thu Sét Liva LAP CX070
Xem thêm:




  • Album ảnh chi tiết: http://kim-thu-set-liva.blogspot.com/2017/03/album-kim-thu-set-liva-lap-cx070.html
  • Video chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=gcvWSZP-TQw

Bài Viết Liên Quan

0 nhận xét

recent posts
Like us on Facebook
Album
Album Kim thu sét Liva LAP AX210 Album Kim Thu Sét Liva LAP BX125 Album Kim Thu Sét Liva LAP BX175 Album Kim Thu Sét Liva LAP CX040 Album Kim Thu Sét Liva LAP CX070 Album Kim Thu Sét Liva LAP DX250