Kim Thu Sét Liva

16:01

Baner Kim Thu Sét Liva

Kim Thu Sét Liva là sản phẩm chống sét tiên tiến và hiện đại nhất của LIVA GROUP – Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, tư vấn thiết kế, phân phối và lắp đặt hệ thống chống sét trọn bộ. Ra đời vào đầu thế kỷ 21 tại İzmir, Thổ Nhĩ Kỳ, tập đoàn này nhanh chóng đột phá và trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất châu Á.

Kim Thu Sét Liva

Trong gần hai thập kỷ, nhà sản xuất đã cho ra đời tổng cộng 7 mẫu kim chống sét lần lượt là:
         Trong số đó, thiết bị chống sét cuối cùng được tích hợp thêm công nghệ “phân tán điện tích” (PCES), công nghệ chống sét mới nhất thế giới hiện nay. Các sản phẩm còn lại đều được trang bị công nghệ chống sét phát tia tiên đạo (ESE).
         Tương tự các nhà sản xuất khác, Liva chọn thép không gỉ làm chất liệu chính để sản xuất ra sản phẩm của mình. Từ AX210 cho tới PEX220 đều là một kết cấu sáng bóng, bền đẹp từ chân đế, bộ phận phát tia tiên đạo, nắp bảo vệ cho tới mũi kim nhọn. Thép không gỉ cho phép cây kim chống sét hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài, bất chấp sự khắc nghiệt của mọi loại thời tiết.
Cấu Tạo Kim Thu Sét Liva

Cấu Tạo Kim Thu Sét Liva

         Khác với các thương hiệu từ châu Âu, thiết bị chống sét của Liva Group được sản xuất thành một khối liền nhất, thậm chí cả thanh nối dây tiếp địa cũng được gắn thành một thể với cây kim. Chỉ có hai nhãn hiệu cuối cùng là được doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ chia thành hai mảnh ghép nối do trọng lượng và kích thước quá lớn.

Nguyên Lý Hoạt Động Kim Thu Sét Liva

         Công nghệ phát xạ tia tiên đạo sử dụng trường điện từ do chính cây kim tạo ra trong không khí để phóng xuất ra tia tiên đạo một cách chủ động, thông qua sự chênh lệch giữa điện và điện từ trong chính vùng khí quyển ấy. Tia năng lượng đặc biệt này sẽ tiếp xúc với tia sét trước khi nó chạm vào tòa nhà (tiên đạo nghĩa là đi trước, đến trước) và chuyển hướng nó về phía đầu thu sét.
         Công nghệ phân tán điện tích sử dụng năng lượng gió bên cạnh năng lượng điện từ trường để ngăn trở quá trình hình thành sét, đồng thời thay đổi hướng đi của tia sét khi nó tiếp cận vùng được bảo vệ.
         Thiết bị chống sét của chúng ta đầu tiên được kiểm tra và được công nhận là đạt NFC 17-102 (chuẩn thế giới) tại phòng thí nghiệm cấp cao METU. Sau đó, sản phẩm tiếp tục nhận được chứng nhận IEC 61083-1 và IEC 60060-1 (chuẩn Âu châu) tại phòng thí nghiệm CNAS.
         Ngoài ra, kim Liva còn nhận được nhiều chứng nhận khác sau các cuộc kiểm định đặc thù như:
  • Chịu được cường độ sét 115kA theo tiêu chuẩn TS EN 50164-1 tại phòng thí nghiệm SIGMA.
  • Biên độ nhiệt nằm trong ngưỡng -40oC ~ 120oC tại nhiều phòng thí nghiệm có thẩm quyền.
  • Độ bền vật lý và chống nước theo TS 3033 EN 60529 tại nhiều phòng thí nghiệm có thẩm quyền bới EA và ILAC.
Các Chứng Chỉ Chất Lượng Của Kim Thu Sét Liva

Chứng Chỉ Chất Lượng Kim Thu Sét Liva Được In Trên Mỗi Bao Bì

Dịch Vụ Kèm Theo Kim Thu Sét Liva 

         Trong suốt thời gian dài thành lập và phát triển, các thiết bị chống sét từ Liva luôn nằm trong chiến lược phát triển tập trung của công ty chúng tôi. Sản phẩm do Quang Hưng cung cấp luôn có đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ CO, CQ, phiếu bảo hành có thời hạn 12 tháng từ chính nhà sản xuất.
         Từng cây kim đều được nhập nguyên gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ, được kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói cẩn thận trước khi giao tới tay khách hàng. Bên trên mặt kim luôn có dầu khắc laze từ nhà sản xuất và tem chống hàng nhái hàng giả từ Viện khoa học hình sự Bộ công an.
Unbox Kim Thu Sét Liva

Hộp Kim Thu Sét Liva Nguyên Gốc

         Đặc biệt, đội ngũ kinh doanh của chúng tôi được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm này và có thời gian dài có mặt tại các công trường trực tiếp sẽ là những nhà tư vấn tốt nhất cho những Quý khách hàng chưa thực sự am hiểu về sản phẩm cũng như lĩnh vực này.
         So với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp từ châu Âu, châu Mỹ, tuổi đời của Liva còn khá non trẻ, sức mạnh từ thương hiệu là chưa đủ lớn. Nhưng lợi thế cực mạnh về giá cả và bảng đánh giá chất lượng đang tạo ra vị thế của Liva, đặc biệt là tại khu vực châu Á nói chung hay Việt Nam nói riêng. Sản phẩm mang chất lượng châu Âu nhưng giá thành châu Á này luôn có lượt tìm kiếm nhiều nhất nhì mỗi tháng trên Google.
         Liva hiện đang được ưu tiên sử dụng tại công trình vừa và nhỏ như hộ gia đình, các khu chung cư mini, biệt thự mini, một số ngân hàng, bệnh viện và trường học.

Bài Viết Liên Quan

0 nhận xét

recent posts
Like us on Facebook
Album
Album Kim thu sét Liva LAP AX210 Album Kim Thu Sét Liva LAP BX125 Album Kim Thu Sét Liva LAP BX175 Album Kim Thu Sét Liva LAP CX040 Album Kim Thu Sét Liva LAP CX070 Album Kim Thu Sét Liva LAP DX250